Khảo sát trực tuyến sự hài lòng đối với 4 dịch vụ công

01/11/2023
Trên cơ sở tổng hợp kết quả khảo sát, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội sẽ nghiên cứu, đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ công thuộc thành phố

Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội vừa triển khai khảo sát trực tuyến sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với 4 dịch vụ công: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; cấp phép xây dựng; dịch vụ y tế công; dịch vụ giáo dục công. Đây là nội dung được thực hiện đồng thời với việc khảo sát trực tiếp được triển khai tại Kế hoạch số 120/KH-UBND (ngày 14-4-2023) của UBND thành phố về khảo sát, đo lường và nghiên cứu, phân tích sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với một số dịch vụ công trên địa bàn Hà Nội năm 2023.

Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội đã gửi văn bản đến Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các quận, huyện, thị xã, trong văn bản kèm theo đường dẫn (link) và QR code đối với 5 phiếu khảo sát trực tuyến đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức. Theo đó, người dân đã trải nghiệm, sử dụng và cảm nhận về chất lượng cung ứng dịch vụ công của thành phố có thể lựa chọn đăng nhập theo đường dẫn (link) hoặc QR code này để đánh giá:

1. Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

2. Cấp phép xây dựng;

3. Y tế công;

4. Giáo dục công.

Nguyễn Tiến Thành

THÔNG BÁO

Video